Chủ đề từ vựng về Halloween trong tiếng Hàn

 Các bạn ơi, các bạn có nhớ ngày lễ Halloween phổ biến ở các nước phương tây là vào ngày nào không ạ, đó chính là ngày cuối cùng của tháng 10 đấy.

Bài học hôm nay các bạn cùng mình học chủ đề từ vựng về Halloween trong tiếng Hàn nhé. Các bạn cùng xem những hình ảnh dưới đây để trau dồi về kiến thức này thôi nào. Luôn chăm chỉ đạt được kết quả tốt sau quá trình học nhé các bạn.


Đọc thêm:

>>Chủ đề từ vựng về triệu chứng trong tiếng Hàn.

>>Cách nói Em yêu Em bằng tiếng Hàn Quốc.

 

Chủ đề từ vựng về Halloween trong tiếng Hàn

Học tiếng Hàn từ vựng chủ đề Halloween qua hình ảnh:


거미 con nhện

거미줄          tơ nhện

귀신  qủy

두개골          đầu lâu

드라큘라  ác quỷ dracula

마녀 ma nữ 


Bạn đang quan tâm đến các khóa học tiếng Hàn từ trình độ mới bắt đầu, cơ bản đến giao tiếp thành thạo, biên phiên dịch. Nhưng các bạn chưa tìm được trung tâm học tiếng Hàn uy tín, chất lượng và tốt tại Hà Nội. 

Ngay đây mình chia sẻ với các bạn một trung tâm sẽ làm các bạn ưng ý, đào tạo đầy đủ các trình độ tiếng Hàn sơ cấp, tiếng Hàn trung cấp, tiếng Hàn luyện nghe nói với giáo viên người Hàn, luyện ôn thi Topik, luyện biên dịch, luyện phiên dịch tiếng Hàn, học tiếng Hàn xuất khẩu lao động EPS - TOPIK, tiếng Hàn cô dâu, tiếng Hàn du học, các bạn hãy click vào đường link sau để xem chi tiết khóa học nhé:

https://ngoainguhanoi.com/trung-tam-day-tieng-han-chat-luong-tai-ha-noi.html.


박쥐  con dơi

사탕  kẹo

호박  bí ngô

좀비  zombie 

올빼미          cú vọ 

Hình ảnh: Từ vựng tiếng Hàn về Halloween

Chủ đề từ vựng về Halloween trong tiếng Hàn ở trong bài học này, các bạn đã học được mấy từ rồi ạ. Kiến thức không khó các bạn nhỉ, hãy cố gắng luyện tập mỗi ngày để nắm vững kiến thức và áp dụng tốt những gì đã học vào trong thực tế nhé, hẹn gặp lại các bạn ở chủ đề sau.

Nguồn bài viết: trungtamtienghanhn.blogspot.com


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chủ đề học từ vựng tiếng Hàn về các đồ dùng trong nhà

Chủ đề học tiếng Hàn về từ vựng trái cây

Từ vựng Hàn ngữ chủ đề về gia đình